Header Ads

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มอบประสบการณ์สุดประทับใจกับแพ็กเกจพิเศษส่งท้ายปี 66

 03


22 ธันวาคม 2566 – อะเควลล่า​ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิป 18 หลุม ความยาวระยะกำลังดีที่ 7,000 หลา เลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน ในอำเภอท้ายเหมือง​ จังหวัดพังงา เสนอแพ็กเกจพิเศษส่งท้ายปีให้นักกอล์ฟได้สัมผัสสภาพสนามสมบูรณ์ตลอดทั้งปีกับทัศนียภาพน่าตื่นตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียง 40 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

06

เป็นเวลากว่าสองปีที่สนามอะเควลล่า​กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 และได้การตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟชาวไทยและต่างชาติ เมื่อได้มาสัมผัสความสวยงามและเลย์เอาท์สุดท้าทายของสนาม และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากหลายหลุม นอกจากนี้ทางสนามได้นำเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการออกรอบด้วย Aquella Passport แทนการใช้จ่ายแทนเงินสดภายในสนาม รวมถึงตัวช่วยพิเศษด้วยรถกอล์ฟ Club Car Tempo ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Visage GPS เพิ่มอรรถรสให้กับเกมกอล์ฟตั้งแต่หลุมแรกจนถึงหลุมสุดท้าย

02

สนามอะเควลล่า​กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ออกแบบโดย แปซิฟิก โคสต์ ดีไซน์ บริษัทสถาปนิกผู้ออกแบบสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศออสเตรเลียและเอเชีย โดยมีไฮไลต์ที่นักกอล์ฟไม่ควรพลาดคือบริเวณหน้าชายหาดที่ทอดตัวอยู่ริมทะเลอันดามันกับซิกเนเจอร์โฮลหลุม 11 พาร์ 3 โดดเด่นด้วยบังเกอร์ที่ถูกตกแต่งด้วยไม้หมอนรางรถไฟเก่าวางประดับเป็นขอบบังเกอร์บนสนาม กรีนขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านพร้อมฉากหลังเป็นทะเลอันดามัน นักกอล์ฟจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นอีกทั้งยังพบกับอุปสรรคจากกระแสลมทะเลที่มีการเปลี่ยนทิศทางตลอดทั้งวัน ช่วยสร้างความสนุกสนานท้าทายแก่นักกอล์ฟได้ทุกระดับฝีมือ

10

ภายในโครงการยังเอื้ออำนวยกิจกรรมนันทนาการมากมายและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม คลับเฮาส์สุดหรูสะท้อนกลิ่นอายของความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูหลายหลาก รังสรรค์โดยเชฟระดับห้าดาว ในบรรยากาศวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา

นอกจากนี้ ทางสนามยังมีแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง โปรเท่ห์-อรินทพล นุชเสถียร หนึ่งในนักกอล์ฟอาชีพที่มีชื่อเสียงทั้งในฐานะผู้ดำเนินรายการประจำรายการ Club18 และผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทย หรือตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ของสนามเป็นคนแรก ตามด้วยนักกอล์ฟมากฝีมืออย่าง แบรนดอน ฮาน นักกอล์ฟทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ตัวแทนของประเทศลงแข่งขันในระดับนานาชาติหลายรายการ มาร่วมทีมเสริมกำลังให้กับสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในการโปรโมทแคมเปญต่างๆ มากมายที่จะเกิดขึ้นและเป็นกำลังสำคัญด้านการประชาสัมพันธ์เข้าสู่ตลาดต่างประเทศอย่างประเทศสิงคโปร์ต่อไป ทั้งนี้ทางสนามได้ต่อสัญญาสนับสนุนนักกอล์ฟทั้งสองเป็นปีที่สองด้วย เล็งเห็นถึงศักยภาพของทั้งคู่ในการประชาสัมพันธ์ประจำแบรนด์ของอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น


11_%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B9%8C%20%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%A5

โปรเท่ห์-อรินทพล นุชเสถียร เผยถึงการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอะเควลล่าเป็นปีที่สองว่า “อะเควลล่าฯ ถือว่าเป็นสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศและคอนดิชั่นสนามอยู่ในสภาพสมบูรณ์ตลอดเวลา นับตั้งแต่ปีแรกจนถึงปัจจุบันการดำเนินการมีการพัฒนาค่อนข้างเร็วแบบก้าวกระโดด และด้วยบรรยากาศสนามติดทะเลที่สวยงามแบบนี้ ผมเชื่อว่าหลายคนคงอยากมาลองสัมผัสสนามแห่งนี้สักครั้งในชีวิต ส่วนตัวผมชอบทะเลอันดามัน นอกจากได้มาตีกอล์ฟแล้วก็ยังได้เที่ยวทะเล เที่ยวเกาะ ดำน้ำ ซึ่งค่อนข้างลงตัวต่อการพักผ่อนมากๆ สำหรับผมแล้ว ตลอดสองปีที่ผ่านมา ทุกคนให้การต้อนรับอย่างดีเสมอ รู้สึกอบอุ่น ผู้คนที่นี่มีความเป็นครอบครัว รวมถึงการบริการที่ยอดเยี่ยม ยังยืนยันว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองและอยากกลับมาทุกครั้งเมื่อมีโอกาส เพราะเหมือนได้มาพักผ่อนและยังได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ทุกครั้งที่ผมมาที่นี่ก็จะถ่ายภาพเพื่อนำไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลเพื่อให้สนามแห่งนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าหลายคนคงอยากมาสัมผัสสนามแห่งนี้เช่นเดียวกับผม”

            

04

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจมาสัมผัสความสวยงามและท้าทายของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ทางสนามได้จัดแพ็กเกจพิเศษต้อนรับสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร Aquella Club Card สามารถออกรอบราคาใน 1,890 บาท (รวมกรีนฟี 18 หลุม แคดดี้ รถกอล์ฟพร้อมระบบ Visage GPS และลูกซ้อมไดรฟ์ 1 ถาด) บุคคลทั่วไป (เฉพาะชาวไทยและผู้พำนักในประเทศไทย) ราคา 2,380 บาท ส่วนชาวต่างชาติทั่วไปออกรอบราคา 3,800 บาท ขณะที่สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม ที่รวมเอาความสนุกและท้าทายจากการออกแบบพิเศษเปิดให้ทุกคนได้ลองสัมผัสในราคาเพียง 100 บาท ต่อหนึ่งรอบ

No comments

Powered by Blogger.