Header Ads

#ศรัทธามหาชนมากกว่า3,000คนสักการะบูชาท้าวเวสสุวรรณศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ที่สุดในโลกและร่วมกับหลวงปู่โทนวัดแจ้งเมืองเก่าปราจีนบุรีแจกทานบารมี1,111ครอบครัวถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสามเณรรวม111รูป ###



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พุทธศักราช 2567 ที่ผ่านมา ณ วัดแจ้ง อำเภอ ประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรีได้มี ศรัทธามหาชนจาก ทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมใจกันมาร่วมงานแจกทานบารมี 1,111 ครอบครัวและ ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสามเณรรวม111รูป และร่วมกันสร้างสถานปฏิบัติธรรม ธนมงคลธรรมคีรีเขต กับพระครูมงคลธรรมโสภณ ดร. หรือที่หลายคนรู้จักในนาม"หลวงปู่โทน" หรือหลวงปู่ใหญ่วัดแจ้งเมืองเก่าปราจีนบุรี ซึ่งมรณภาพแล้วฟื้นถึง 2 ครั้ง








โดยในงานนี้นอกจากมีพิธีแจกทานบารมีและถวายภัตตาหารเพลแล้ว ยังมีพิธีถวายปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ และพิธีมอบใบแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดปราจีนบุรี แด่พระครูมงคลธรรมโสภณ ดร.รองเจ้าอาวาสวัดแจ้ง ซึ่งจัดงานแจกทานบารมีศีลบารมี และภาวนาบารมี เป็นครั้งที่ 11 โดยงานครั้งนี้มีผู้มาร่วมงานมากกว่า 3,000 คนรวมทั้งมีข้าราชการ,ทหาร,ตำรวจ,คหบดี,พ่อค้า,ประชาชน และหน่วยงานต่างๆต่างพร้อมใจกันมาร่วมช่วยงานด้วยความปิติยินดีที่ได้ร่วมสร้างบุญทานบารมี ศีลบารมี และภาวนาบารมี กับ หลวงปู่โทน วัดแจ้งเมืองเก่า โดย ในตอนท้ายของงาน หลวงปู่โทนได้เมตตา ให้สัมภาษณ์เล่าชีวประวัติฯ ของหลวงปู่และความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ที่สุดในโลก (Exclusive Interview : Full Version)กับ คณะสื่อมวลชนฯ








โดยการนำของ คุณ ชยุต เมธาวิชิตชัย (คุณปูนักข่าวฯ) ประธาน ชมรม ผู้สื่อข่าว และกัลยาณมิตรกลุ่มจริงใจสายบุญ และหลวงปู่โทนยังได้เชิญชวน พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศไทยและทั่วโลก มาร่วมสักการะบูชา ท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพนับถือบูชาของสาธุชนจากทั่วประเทศไทยและทั่วโลกพร้อมกันนี้ หลวงปู่โทน ได้กล่าวเชิญชวนผู้ที่ต้องการบวชเรียนมาสมัครบวชเรียน ปริยัติธรรม ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และมีทุนการศึกษาที่พักให้พร้อม สมัครได้ ตลอดปี

ติดต่อได้ที่ อาจารย์จินตนา คำเงิน

โทร. 080-016-8916

หรือ ผู้มีจิตศรัทธา ทุกท่านสามารถร่วมทำบุญกุศลสร้างทานบารมี ศีลบารมี และภาวนาบารมี

กับ หลวงปู่โทนวัดแจ้งเมืองเก่า ได้โดยการโอนปัจจัย (เงิน) เข้าบัญชี

ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 403-159-9369

ชื่อบัญชีพระครูมงคลธรรมโสภณ ดร.โดยท้ายนี้คณะกรรมการจัดงานขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มาร่วมงานช่วยงานบุญแจกทานบารมี

โดยเฉพาะ

อาจารย์ กิตติพณ ช่างกล วิทยากรพิเศษ โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา วัดแจ้ง จังหวัดปราจีนบุรี,

บริษัท กนกกุล จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจโลจิสติก จำกัด, บริษัท โชคนิพล (หมูป่า) จำกัด, บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด, บริษัท ดีไซน์ แฟบบริค จำกัด, หจก. อิมเมจบาลานซ์ เปรม ธนสุริยโรจน์, นพมงคล แกลเลอรี่​ กรอบรูป ยิ่งเเจริญ บริการ*ครบวงจร* (บางนา กม. 5 เยื้องอาคารเนชั่น/ตลาดเศรษฐีบางนา)
และคณะศิษยานุศิษย์ในพระครูมงคลธรรมโสภณ ดร. และคณะผู้ใจบุญฯ

พุทธศาสนิกชน ศรัทธามหาชน ทั่วประเทศไทยและทั่วโลก ท่านใด สนใจ ร่วมทำบุญ แจกทานบารมีกับ หลวงปู่โทน วัดแจ้ง(เมืองเก่า)

ในครั้งต่อไปฯ

หรือ ผู้ที่ยึดมั่นในศีลในธรรม สนใจสมัครบวชเรียนฟรี มีทุนการศึกษาให้ (สมัครได้ตลอดปี) ติดต่อได้ที่

คุณฉลอง ทองเทพ (กรรมการจัดงานฯ)

โทร. 061-249-8651


No comments

Powered by Blogger.